Năm 2024, xã Tân Bửu hoàn thành công tác giao quân đạt chỉ tiêu, với 12 công dân nhập ngũ đạt tỉ lệ 100% ( nghĩa vụ quân sự 10 công dân, nghĩa vụ Công an 2 công dân). Trong đó, Lữ đoan 23 Thông tin: 06 chiến sĩ; Bộ CHQS tỉnh Long An: 01 chiến sĩ; Lữ đoàn tác chiến điện tử 98: 01 chiến sĩ; Công an: 02 chiến sĩ.

Thực hiện Kế hoạch của UBND xã Tân Bửu về việc tổ chức thăm tân binh và họp mặt giữa địa phương và đơn vị nhận quân năm 2024. Ngày 30 và 31/3 vừa qua, đoàn cán bộ Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Tân Bửu đã chia làm các đoàn đến thăm, động viên và tặng quà cho các tân binh mới nhập ngũ trên địa bàn xã tại các đơn vị quân đội và công an.

Zalo

Tại các đơn vị, đoàn đã được nghe báo cáo về tình hình huấn luyện sau 1 tháng nhập ngũ của các tân binh. Các tân binh đã nhanh chóng khắc phúc khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, công an. Chấp hành tốt nội quy của đơn vị, nắm cơ bản các nội dung huấn luyện, thể lực được nâng lên. Đặc biệt là các chiến sĩ đảm bảo tốt về sức khoẻ.

Zalo
Zalo

Thay mặt đoàn, tại các đơn vị các đồng chí lãnh đạo đã cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện cho các tân binh hoà nhập với môi trường. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để tân binh yên tâm công tác, tham gia huấn luyện tốt.

Zalo

Ngoài ra đoàn cũng đã thăm hỏi sức khoẻ, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của các tân binh. Các đồng chí lãnh đạo cũng biểu dương tinh thần và thái độ chấp hành kỷ luật của các tân binh, đồng thời động viên các chiến sĩ phát huy truyền thống tuổi trẻ Tân Bửu phấn đấu tích cực trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Zalo

Dịp này Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Tân Bửu tặng quà động viên cho các tân binh và các đơn vị đến thăm.